Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Cách làm quả cầu hoa 3D




Hầu như chả mất công một tẹo nào mà chúng mình có thể sở hữu những quả cầu xinh nhiều màu sắc để trang trí phòng dịp Noel hay dịp Tết sắp đến.

Vật liệu cần có:

- Giấy bìa nhiều màu sắc
- Kéo cắt
- Băng dính
- Dây kim tuyến

Cùng làm nhé:


Bước 1:

In hình bông hoa này ra giấy, sau đó cắt theo các đường cánh hoa đến hết các đoạn kẻ xiên vào bên trong.

Để làm được 1 quả cầu hoa, chúng mình cần cắt 12 bông hoa như thế này nha.

Các ấy có thể download mẫu hoa to hơn ở cuối bài viết!
Bước 2:

Sau khi đã cắt xong các bông hoa, mình lấy 1 bông hoa ra, chọc 1 lỗ nhỏ ở tâm rùi gập đôi sợi dây kim tuyến lại, xâu qua, cố định 1 đầu bằng băng dính. Thế là làm xong 1 chiếc móc.
Bước 3:

Cuối cùng, nhờ các đoạn cắt sâu vào bên trong cánh hoa mình đã thực hiện ở bươcớc 1, chỉ cần đan các cánh hoa của 12 bông hoa vào với nhau là xong rùi đó.

Quá dễ đúng không!

click vào để xem với kích thước thật


Chúng mình có thể kết hợp nhiều mảng màu với nhau tạo nên những quả cầu hoa lạ mắt.



Rùi treo lên trang trí phòng, đẹp mà lại dễ nữa.

click vào để xem với kích thước thật


Với cách làm này, chúng mình có thể sản xuất hàng loạt những quả cầu hoa đẹp lung linh. :X
Làm nguyên màu trắng này cũng xinh nè. Chúc các bồ thành công!


Biết Tuốt

Không có nhận xét nào: