Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Cẩm nang "vàng" chữa quầng thâm cho mắt sáng đẹp


          Cái này chắc nhiều người cần lắm đây, thức khuya nhiều và chăm chú vào màn hình vi tính cả ngày luôn

Những biện pháp này không chỉ mang lại hiệu quả cao, dễ dàng thực hiện mà còn không hề tốn kém, các chị em mau chóng áp dụng thử nhé!
• Chỉ cần áp dụng một sự kết hợp của nước cốt chanh và nước ép cà chua (hoặc nước ép dưa chuột). Sau đó, trộn lẫn các thứ nước này với thành phần bằng nhau. Thực hiện thoa chúng lên vùng da dưới mắt 2 lần/ngày.

• Uống nước ép cà chua, nước chanh, lá bạc hà và muối mỗi ngày cũng giúp làm giảm quầng thâm dưới mắt rõ rệt.

• Áp dụng dán một miếng dán của 1 muỗng cà phê nước ép dứa và bột nghệ, cùng một muỗng canh mật ong cũng giúp làm giảm quầng thâm quanh mắt vì chúng cải thiện lưu thông máu.

• Ngâm miếng vải bông vào nước hoa hồng và đắp chúng lên mắt từ 3-5 phút cũng giúp loại bỏ quầng thâm một cách tự nhiên.

• Thường xuyên xoa bóp vùng da quanh mắt với dầu hạnh nhân là một trong các biện pháp khắc phục quầng thâm có hiệu quả rất cao. Bạn nên thực hiện theo phương pháp này trước khi đi ngủ ít nhất 2 lần/ tuần. Massage mắt nhẹ nhàng còn làm mắt thêm sáng và không mỏi.

Bạn cũng có thể sử dụng một hỗn hợp quả hạnh bằng cách ngâm một vài quả hạnh nhân trong nước qua đêm và sau đó nghiền chúng vào buổi sáng. Bạn có thể cho thêm một vài giọt sữa tươi và đắp chúng vào khu vực quầng thâm trong 15 phút.

• Nhẹ nhàng xoa bóp quanh mắt bằng dầu thầu dầu và sau đó để chúng lưu lại trên da qua đêm. Đừng quên rửa sạch mặt vào buổi sáng hôm sau với nước ấm nhé.

• Ngoài ra, những biện pháp khác như châm cứu, bấm huyệt, yoga, các bài tập về mắt và nhiều liệu pháp thay thế khác cũng giúp loại bỏ quầng thâm quanh mắt nhanh chóng vì chúng giúp giải độc cơ thể, trẻ hóa làn da và giảm quầng thâm xấu xí.

• Một chế độ ăn uống hàng ngày gồm nhiều chất sắt và vitamin A, vitamin C, vitamin K, vitamin E và ăn nhạt cũng giúp đánh bật quầng thâm quanh mắt nhanh chóng.
Theo - aFamily

Không có nhận xét nào: