Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Khám phá bí mật làm đẹp từ cà phê


Trước đây mình chỉ biết uống cà phê thôi, giờ thì thu thập thông tin thêm vài chuyện cần bàn quanh ly cà phê nữa
Tách cà phê giúp bạn khởi đầu mỗi sáng bằng hương vị đầy lôi cuốn và không thể nhầm lẫn, nhưng phải chăng cà phê không mấy tác dụng với tóc và làn da của phái đẹp? Bạn có tin vào điều này? Hãy cùng Socola.vn khám phá bí mật làm đẹp diệu kỳ ẩn chứa trong thức uống tuyệt vời này nhé!
Caffeine - thành phần chính trong cafe - có tác dụng thúc đẩy dòng bạch huyết. Ngoài ra, cafe cũng gồm các chất hữu cơ khác như thành phần trái cây, axit hữu cơ, chất béo, alkaloids, khoáng chất, kali, magie và sắt. Dầu cà phê chứa rất nhiều axit linoleic có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và giúp da đàn hồi tốt hơn cũng như có đặc tính chống viêm.

Chúng ta cũng thêm bằng chứng cho thấy cà phê rất hữu ích với phái đẹp. Và, bây giờ là một số bí mật làm đẹp đến từ những hạt bột cà phê. 

Mỹ phẩm tái tạo làn da


Đổ bột ca phê đặc vào khay đá và làm đông lại. Sau đó, bạn thoa mặt bằng những mảnh đá này. Kem dưỡng cà phê sẽ là mỹ phẩm tuyệt vời có tác dụng tái tạo làn da của bạn.
Làm săn da

Mỗi sáng thức dậy, bạn nên làm sạch da bằng những miếng bông thấm ướt cà phê mới ủ. Kem cà phê không chỉ đem lại cho bạn "tông" màu nâu mơ ước mà còn giúp tạo màu da rám nắng rất thời trang.

Quấn nóng tiêu mỡ

Dàn đều bột cà phê nóng lên khu vực cơ thể mong muốn rồi ủ hoăc bọc lại bằng vải sạch. Bạn đợi trong 15 - 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Bạn có thể chăm sóc cơ thể theo cách này 2 lần mỗi tuần. Hoặc, đơn giản hơn bạn chỉ cần thêm một chút bột cà phê vào dầu tắm rồi nhẹ nhàng mát xa toàn cơ thể.

Chưa hết, cà phê còn có thể làm sáng và bóng mái tóc xỉn màu

Mặt nạ cho mái tóc đậm màu

Một mẹo khác được Jennifer Love Hewitt chia sẻ: Nếu muốn khôi phục độ bóng khỏe cho mái tóc đậm màu: Bạn chỉ cần xịt nước cà phê lạnh lên tóc, chải kỹ rồi gội lại.
Theo - Socola

Không có nhận xét nào: