Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Trang điểm hoàn hảo


Trước đây mình không hề quan tam đến mỹ phẩm hay phụ tá nhan sắc, nhưng giờ thì mình lại quan tâm nhiều hơn để chỉnh chu một chút khi ra đường. Nhất dáng nhì da mà, trao chuốt một chút không có gì quá đáng, phải học hỏi nhiều mới không bị lòe loẹt khó coi!
Chuyên gia trang điểm Simmi Ghai (Ấn độ) sẽ gửi đến bạn 3 phong cách trang điểm lý tưởng giúp bạn có khuôn mặt rạng rỡ cho ngày đặc biệt này.
Cho nét mặt lãng mạn, nhẹ nhàng

Tạo ra nét mặt này bằng cách uốn cong lông mi và dùng mascara màu đen hoặc nâu. Sau đó, đánh má hồng thật nhẹ và mỏng lên gò má. Chấm chấm nhẹ ít son bóng lên môi. Ý tưởng ở đây là tạo tông nền màu hồng giúp khuôn mặt rạng rỡ hơn.

Cho nét mặt sống động, đầy sức sống

Chìa khóa để có khuôn mặt này nằm ở đôi mắt bạn. Để làm được điều này, phải gắn thêm lông mi giả lên hàng mi. Trước tiên là vuốt mascara lên hàng mi thật, sau đấy mới gắn mi giả. Ngoài ra, có thể thêm một ít phấn mắt lung linh cho mí mắt tạo vẻ quyến rũ và rạng rỡ. Tiếp đến là đánh má ánh hồng và đôi môi đỏ hấp dẫn.

Cho nét mặt đáng yêu


Đánh mắt với màu đen huyền ảo. Có thể đánh màu mắt thêm ở dưới mắt để trông thêm quyến rũ. Nên nhớ trước khi đánh màu, mí mắt cần phải được phủ nhẹ nhàng với phấn tự nhiên. Tiếp theo là đánh mascara, và bôi màu son hồng ngọc lên môi. Bạn sẽ trông rất đáng yêu đấy!
Theo - Dân Trí

Không có nhận xét nào: