Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Bữa trưa của mình đây nè!

Cận cảnh


Toàn cảnh mâm cơm của một ngày cuối tháng 4/2012




Cue khoai tây này tăng thêm chất tinh bột thay cho đạm động vật, với lại mình đang tân trang làn da


Tương, chao, dưa cà... cơm canh đạm bạc


Mình thích tỉa rau quả nhưng khổ nỗi mình hỏng khéo tay, hoa hành và hoa ớt này cũng tạm coi được




Điệu từ trên đầu xuống, điệu cả vào bàn ăn


Cái nồi bé bé xinh xinh nấu vừa một lon gạo đủ cho mình măm măm  hai bữa mỗi ngày.


Một góc nhìn nghiêng cả phía nồi cơm


Chế độ trái cây của mình đây nhé, trái xoài này nhỏ bạn chung phòng cho đấy


Bát sạch ngon cơm


Đời biết đủ là đời vui vô tận đây.


Ai nói ăn chay là khổ? Bữa nào mình được ăn chay là vui vẻ vô cùng. Cũng hấp dẫn, cũng đủ đầy chứ có thiếu chi đâu.


Đậu hũ chiên với rau sống kèm được chén cơm đưa đò vào bụng hết rồi.


Dĩa xoài chín với của khoai tây đã chén đến chừng này.




Đây là minh chứng cho chuyến du lịch vòng quanh mâm cơm của mình , xúc cạn nồi cơm rồi nhé!


Đây là bữa trưa của ngày gần cuối tháng 4/2012


Nồi cơm mới xới






Nhìn nè, bữa trưa của ngày 02/05/2012


Có đầy đủ các thứ Vitamin không nhỉ! Nhưng nhìn vào là bắ mắt rồi.


Mấy ngày về nhà mà mình thèm canh rau vô bờ bến, mình nhớ dĩa rau sống cới trái cà chua, cơm nhà trong mấy ngày nghỉ lễ dành cho tiệc tùng với khách làm mình chạy lăng xăng chứ không có cơ hội ngồi ăn một bữa đàng hoàng.



Không có nhận xét nào: