Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Hiểu cơ thể cần gì đi!

         Hai hôm rồi đau họng, ngủ mà nửa đêm tỉnh như là đủ giấc vậy như cổ họng thì đau, cố gắng bước xuống giường đi tìm nước uống cho nó dịu lại, một đêm cũng một hoặc hai lần, nằm xuống ngủ tiếp thì ngủ mê man luôn tới sáng mà báo thức nó có kêu inh ỏi không mình cũng không hay nữa.
       Hôm qua còn nấu nồi cơm để trưa nấu ra thành nồi cháo, hôm nay thì phải gội đầu theo lịch nên không kịp nấu cơm luôn. Dự định là sẽ có bữa trưa thật sự rất rất là đơn giản, trong thời gian ngồi đợi nồi cơm điện bật nút sẽ cho nồi đậu xanh bí đao song hành, và ngồi trông coi chúng mình sẽ móc thêm vài dòng khăn choàng nữa.
      Hồi nãy mua trái bí đao với mấy trái xoài tượng của chú kia đi báo dạo mà chú không tính nhẩm được nên cứ bấm máy tính hoài, mình tính nhẩm cũng không tệ đâu nhưng xém tí nữa là trả thiếu cho người ta rồi, 2 món mà chỉ trả có tiền xoài, không phải cố tình quỵt nhưng thấy áy náy trong lòng.
     Bữa sáng hôm nay là hai cốc nước lạnh, 1 ly nước sắn dây không đường, 1 viên kẹo ngậm "CHỐNG" đau họng. Nhìn bánh mỳ mà hỏng dám đụng vô, ám ảnh cái cảm giác nóng như lửa đốt trong họng lúc nửa đêm, không khí thì oi bức, cái quạt gió khiến mọi thứ bốc hơi đến khô khan, đưa tay lên trán mồ hôi ướt đãm nhưng lạnh lạnh bàn tay...
     Dường như bên trong cái tai trái nó có cái gì đó gây cảm giác ù ù, nhưng đây có bị nước vô, ngoáy thì cũng chẳng có gì gọi là xứng đáng để làm cản trở âm thanh cả, mình có tiền sử viêm tai giữa nhưng giờ đâu có tiếp xúc âm thanh ồn, không nghe phone, 8 điện thoại toàn mở loa ngoài và để xa... thế mà không hiểu nổi!!!
    Cầu mong mọi thứ bình yên!

Không có nhận xét nào: