Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Sản phẩm của Hương đây!

Sau một thời gian học hỏi và tự rèn luyện với số vốn đầu tư...gần triệu đồng... mình mới học được cái nghề làm hoa này đấy, và đây là sản phẩm của mình nè, pà kon nghía rồi cho xin chút ý kiến nhé!
Chậu này có mấy người thích nhưng mãi vẫn còn nằm trong nhà mình, hi hi vì ở đây  anh chị em lao động không hà!


Chậu này có người thích đến ngắm hoài, mình mới bán cực kỳ rẻ 80 nghìn, sản phẩm kỳ sau trau chuốt hơn mình bán giá khác thôi, và cũng tùy chậu nữa.


Cái chậu này chụp cho có chứ mình mới chỉnh lại nhìn nó cân đối và đẹp hơn nhiều nhé!


Tường nhà mình hơi xấu nhưng hoa thì nhìn được phải hok!    .... an ủi đi


Chậu lan tim tím này mình đã mang tặng người chị rồi.




Hoa Tulip này mình hok cắm chậu mà ai mua thì bán cành giá từ 10 đến 20 nghìn nhé


Với cành Tulip thế này mình cho giá 15 nghìn, ai mua từ 10 cành thì giá còn 12 nghìn mỗi cành thôi.










Cái này lúc đó hết chậu nên cắm đỡ vào đây, giờ mua chậu rồi, vài bữa rảnh mình upload lại


Chậu 5 bông thế này ai mua mình cũng bán giá 80 nghìn luôn.




Chuồn chuồn dành tặng khuyến mãi cho ai mua chậu có giá trên 200 nghìn nhé (vài bữa có hàng)


Đây là loạt hình về chậu lan tím ...mướt nhất... của mình mới ra lò và vừa được chuyển về nhà hồi chủ nhật rồi đây.




Bạn có thấy đặt trên bàn thế này nó đẹp chưa nè


Từng khía cạnh nhé


Cái này chụp từ trên nhìn xuống




Cái này chụp từ sau lưng em nó í


Cận cảnh nè, đơm lá và có cả rễ đấy nhé


Cho vào ngăn tủ đây


*Liên Hương* hãnh diện làm sao, hi hi

2 nhận xét:

Unknown nói...

hiii...đẹp đấy .

Unknown nói...

góp ý tí cho LH có 1 chậu thật hoàn hảo nè :
Lan muốn cho giông thì bạn làm lá thật to thường thì dùng 2 khuôn chập dôi lại vd như khuon sô`10 + 5 , bạn phải bọc 2 lớp nhìn sẽ giống thật hơn ,trang trí thêm vài cuốn rể trắng .LH cứ làm thử 1 chậu như thế xem .