Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Lắng đọng, cafe Nhạc Trịnh phiêu du

Có ai thấy thích cafe nhạc Trịnh không?

           Tôi nghĩ là có nhiều! Nhưng những người có cái sở thích đó cũng âm thầm như chính dòng nhạc kia vậy.
           Nếu có bạn nào ở Cần Thơ, tôi xin giới thiệu cafe Nhạc Trịnh tên quán là Cố Đô, quán nằm trong con đường lẻ mang tên Quản Trọng Hoàng, để đến được quán cũng có thể đi bằng hai con hẻm từ đường 30/4 nhưng đường chính là từ đường 3 Tháng 2. Đi trên đường  3 Tháng 2  hướng về ngã 3 Trần Ngọc Quế mà chưa tới ngã 3 có con đường nhựa rộng khoảng 5-6m đối diện Hẻm 51, có cái bảng Cố Đô...rẽ vào... bên tay phải rất dễ nhìn.

          Tôi thấy có những điểm làm mình thích:
           - Thứ nhất, giữa phố phường nhưng quán nằm trong con đường dễ đi, dễ đến mà vắng tiếng xe ồn ào dù cách con đường chính (QL1A cũ) nhộn nhịp chẳng là bao.
          - Thứ hai, không gian quán tuy không rộng nhưng cách bố trí khá thân thiện, mát mẻ (nhưng không tối), có phòng lạnh, sân vườn, có gác lửng, đưa đến nhiều lựa chọn cho các đối tượng khác nhau.
          - Thứ ba-mà cái này quan trọng-là Nhạc Trịnh, thỉnh thoảng quán có chen nhạc xưa khác nhưng cũng thú vị (tuy nhiên tôi vẫn thích Nhạc Trịnh hơn), vào tối thứ 7 có hát nhạc sống Nhạc Trịnh với đàn ghita (lưu ý chỗ này những người phụ trách toàn các bạn 8x và 9x - hát rất hồn!), tối chủ nhật hát nhạc trẻ (cũng nhạc sống với đàn ghita đấy.
        - Tôi không giới thiệu về nước uống vì mỗi người có khẩu vị khác nhau, mà tôi đến đây để uống nước chỉ hơn 10%, còn 80% là tìm không gian thư giãn hoặc chiêm nghiệm bản thân, đôi khi là chuyện trò với bè bạn. Nhưng ở đây tôi thấy cafe gừng uống cũng được đấy!

         Xin giới thiệu với anh chị em có cùng "cái gu mê cafe Nhạc Trịnh"

*Liên Hương*

P/s: khi nào thuận tiện tôi sẽ xin chủ quán cho chụp vài tấm hình upload lên.

Không có nhận xét nào: