Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

Marketing cho nhãn hàng mới dành cho nam giới


Ngày 1/7/2010, tại TP. Hồ Chí Minh, nhãn hàng Vaseline của công ty Unilever Việt Nam đã công bố ra mắt Vaseline Men. Đây là dòng sản phẩm mới được nghiên cứu nhằm đem đến giải pháp chăm sóc da hiệu quả cho nam giới.
Theo công ty khảo sát thị trường TNS 2010, tại Việt Nam, chỉ có 8.3% nam giới có sử dụng các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho mình, đa số còn lại vẫn phớt lờ việc chăm sóc da. Trong khi đó, xu hướng trên thế giới ngày nay là nam giới ngày càng chú ý đến việc chăm sóc da hàng ngày, và cần có những dòng sản phẩm chăm sóc da riêng, đáp ứng nhu cầu của họ.
alt
Diễn viên Lương Thế Thành, MC Ngọc Oanh, MC  Anh Tuấn, TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn (từ trái qua phải) tại lễ ra mắt Vaseline men
Vaseline Men – chuyên gia chăm sóc da nam giới - nay được giới thiệu tại Việt Nam nhằm thay đổi thói quen chăm sóc da hàng ngày của nam giới Việt Nam, đem đến cho họ làn da sáng khoẻ, một yếu tố quan trọng dẫn đến sự tự tin và thành công trong cuộc sống.
Với buổi ra mắt này, Vaseline Men mong muốn sẽ là người bạn đồng hành, giúp nam giới Việt Nam chăm sóc sức khỏe làn da tốt hơn, tự tin và lạc quan trong cuộc sống. Trong đó, đối tượng nam giới mà Vaseline Men hướng tới là nam giới 25-35 tuổi, sinh sống tại các thành phố lớn và đang trên bước đường tiến đến thành công trong cuộc sống.
Theo một khảo sát nhỏ thực hiện trên 75 nam và 75 nữ từ 25-35 tuổi tại Tp.HCM bởi công ty Galaxy Communications, 86% bạn nam và 80% bạn nữ cho rằng nam giới cũng cần có một làn da khoẻ mạnh vì một làn da khoẻ sẽ là ưu thế đem đến ngoại hình ưa nhìn và phong thái tự tin trong giao tiếp xã hội. Làn da sáng và khỏe mạnh còn là một yếu tố giúp phái mạnh thu hút được sự chú ý của phái nữ, hơn 70% số bạn nữ được hỏi trả lời rằng làn da là yếu tố đầu tiên họ chú ý khi tiếp xúc với nam giới.
Da nam giới dày và nhiều tuyến nhờn hơn da nữ giới, dễ bám bụi bẩn và các yếu tố có hại bên ngoài từ môi trường ô nhiễm. Nam giới là người năng động, do vậy da họ phải chống chọi nhiều hơn với nhiều yếu tố làm da sạm màu và yếu đi (ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, khói thuốc…). Hoạt động thể chất của nam giới mạnh mẽ hơn làm da dễ mất đi sự cân bằng độ ẩm tự nhiên... Do vậy, nam giới cần phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho mình. Hơn thế nữa, nam giới thường rất bận rộn và dành ít thời gian cho việc chăm sóc da nên quan trọng là sản phẩm chăm sóc da phải hiệu quả nhanh chóng và ít tốn kém thời gian quí báu của họ.
Diễn viên Lương Thế Thành là gương mặt đại diện cho Vaseline Men tại Việt Nam
Nguồn: 
thuongmai.vn

Không có nhận xét nào: