Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

7 thực phẩm giúp vòng eo của bạn thon đẹp



Sau một mùa hè xả hơi, bạn nhận ra mình đã sa đà quá nhiều vào các bữa liên hoan với bạn bè, các buổi ăn uống linh đình ở các quán fastfood. Điều chỉnh và bổ sung ngay những thực phẩm sau đây thay thế cho các loại đồ ăn vặt và nhiều chất béo để luôn tự tin với vòng eo tuyệt đẹp của mình, Eva nhé!
7 thực phẩm giúp vòng eo của bạn thon đẹp
1. Sữa chua

Sữa chua chẳng những không béo mà còn rất có lợi cho vòng eo thon của bạn, hãy chọn các loại sữa chua trắng ít đường hoặc không đường thay vì sữa chua có mứt hoa quả để đạt được hiệu quả tốt nhất! Ngoài ra, sữa chua còn giúp bạn có một làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

2. Táo và hoa quả chín

Những quả táo đỏ mọng hấp dẫn không chỉ là món điểm tâm tuyệt cú mèo mà còn là phương thuốc thần kỳ giúp bạn giảm cân. Táo chứa chất xơ, kali carotene beta, vitamin A, lutein... rất thơm ngon và giàu dinh dưỡng, nhưng lại có lương calori thấp, do đó bạn có thể ăn mỗi ngày để thay cho các loại đồ ăn có hại cho cân nặng. Bạn hãy thử chế biến táo thành nhiều món như salad, nước táo ép, táo dầm... để đổi món nhé.

Các loại hoa quả tươi cũng giúp bạn chống đói hữu hiệu và bổ sung nguồn vitamin tự nhiên cho cơ thể, để bạn không bị mệt mỏi trong quá trình giảm cân.

3. Bột ngũ cốc


Những loại bột ngũ cốc rất giàu năng lượng, giúp bạn hạn chế cảm giác đói bụng và thèm ăn, do đó nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, đừng quên bổ sung những gói bột ngũ cốc vào thực đơn nhé!

4. Thịt nạc

Không ai cấm bạn ăn thịt, đừng vì ám ảnh cân nặng mà tuyệt giao với loại thực phẩm cần thiết này! Tuy nhiên, bạn nên chọn các loại thịt nạc như thịt lợn thăn, thịt bò, thịt gà không da để bổ sung protein cho cơ thể. Hãy thử làm món salad thịt gà xé hoặc thịt xiên nướng với ớt chuông, hành tây và cà chua xem, chắc chắn sẽ rất tuyệt vời!

5. Cá


Cá là loại thực phẩm tuyệt vời rất tốt cho tim mạch và lại không gây béo, dù là những loại cá da trơn nhiều mỡ, do đó bạn có thể chế biến và ăn thoải mái các món cá trong khi giảm cân.

6. Mini pizza


Nếu bạn là một tín đồ fast food, chắc chắn không dễ dàng gì để "cai nghiện" trong chốc lát, việc "cấm cửa" chóng vánh tất cả các loại đồ ăn ưa thích chỉ làm bạn thêm "vật vã" và sau đó, khi có cơ hội sẽ ăn nhiều hơn mà thôi. Hãy dần dần từ bỏ chúng chứ đừng nên cấm đoán cơ thể. Thay vì chọn một chiếc pizza to đầy sốt và thịt, hãy chọn pizza mini với rau củ, cà chua, phô mai Mozzarella hoặc hải sản...

Thi thoảng nên thưởng cho mình một món ăn ưa thích để việc giảm cân không còn là "đòn tra tấn" với bạn nữa.

7. Thức ăn chay


Đồ ăn chay rất ngon và đa dạng, lại có ưu điểm là vô cùng thanh đạm và ít chất béo. Do đó, mỗi tuần bạn nên ăn chay 1-2 lần để thanh lọc cơ thể, giải độc và giảm cân nhanh hơn.
Theo XinhXinh

Không có nhận xét nào: