Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Mặt nạ thiên nhiên chống đỡ với mụn trứng cá



Mụn trứng cá có thể làm hỏng làn da thiếu nữ nếu bạn gái không biết cách chăm sóc chúng đúng cách. Phương pháp chăm sóc da mặt đơn giản từ các thành phần tự nhiên như: mật ong, táo, bột bắp, chanh... giúp chăm sóc da mặt nhẹ nhàng sạch sẽ, sẵn sàng chống đỡ với mụn trứng cá.

Mật ong và táo là sự kết hợp tuyệt vời bởi các thành phần tự nhiên này sẽ cung cấp cho bạn hướng điều trị tốt để loại bỏ mụn đầu trắng cho da. Bạn hãy lấy một cái tô vừa, rồi trộn 3 muỗng canh mật ong với một quả táo đã được nghiền nát. Hỗn hợp chăm sóc da nhẹ nhàng này có thể được áp dụng trên những điểm đang bị mụn hoặc trên toàn bộ da mặt. Để hỗn hợp trên trong ít nhất 5-6 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Bột bắp cũng là một thành phần tự nhiên rất tốt cho việc chăm sóc da mặt bạn gái. Một chút bột bắp hòa quyện cùng vài giọt giấm cho bạn một hỗn hợp hoàn hảo để chăm sóc da mặt bị mụn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã rửa mặt hoàn toàn sạch trước khi đắp mặt  nạ. Để mặt nạ trên da mặt bạn ít nhất 15-30 phút. Kết thúc bằng cách rửa sạch mặt bằng nước ấm là được.

Sử dụng nước chanh để chăm sóc da mặt giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi vấn đề mụn trứng cá trên da. Lấy nước chanh chà lên các điểm bị mụn trứng cá trên da mặt. Giữ nước chanh khoảng 5-6 phút. Sau đó lau sạch da với một chiếc khăn ướt. Đây thực sự là phương pháp dễ dàng giúp da bạn thoát khỏi mụn.

Theo Lao động

Không có nhận xét nào: